TIN TỨC NẸP TRANG TRÍ



Dùng nẹp trang trí - nẹp nhôm thiết kế nội thất chung cư, căn hộ cao cấp
          Căn hộ chung cư hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, qui hoạch hợp lý. Tuy nhiên, để sở hữu nét đẹp, sự sang trọng và hài hoà trong trang trí nội thất yêu cầu chủ sở hữu căn hộ là người rất có năng khiếu về bài trí hoặc ít nhiều phải có sự can thiệp của các nhà thiết kế chuyên nghiệp. 

         Hiện nay ở các thành phố lớn, hàng loạt các dự án xây dựng chung cư nhằm phục vụ nhu cầu chỗ ở của người dân. Xu hướng ở chung cư cũng là lẽ tất yếu của một xã hội phát triển, hiện đại  khi mà quỹ đất không còn đủ, lượng người trong thành phố ngày càng đông, mật độ dân cư tăng cao. Rất nhiều chung cư hiện nay có thiết kế kiến trúc với dáng vẻ hiện đại, quy hoạch chi tiết gần hệ thống bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, thể thao, hệ thống an ninh tốt, cảnh quan thiên nhiên đẹp tạo nên một sự yên tâm và thay đổi quan niệm của người dân về sống ở chung cư như trước đây. 


     Những gia chủ sống trong các căn hộ chung cư hiện đại này không được phép thay đổi về cấu trúc, hình dáng kiến trúc bên ngoài, mà họ chỉ được phép sửa chữa, làm mới nội thất bên trong căn hộ. 

      Khi bắt đầu tiến hành cải tạo nội thất căn hộ chung cư, các gia chủ thường gặp phải những vấn đề nan giải là những bức tường ngăn phòng nên phá bỏ hay chỉ khoét thủng? Những dầm cột to lớn phải giải quyết như thế nào? Họ xem Phong Thuỷ rồi thấy rằng hướng bếp ở phía này không được, bàn thờ để ở chỗ kia không ổn, nhưng cũng chưa thể tự quyết định được. Tiếp đến là thiết bị WC và gạch ốp lát loại nào mới phù hợp? Chưa hết, kiểu dáng trần, đèn, rèm cửa, tranh ảnh, cây cối, thiết bị đồ đạc v.v.. cũng là những chi tiết cần phải cân nhắc. 

      Nếu không có chuyên môn thì việc thực hiện toàn bộ những yếu tố trên để tạo nên một vẻ đẹp cho căn hộ thật là khó khăn nan giải. Như vậy, họ phải cần đến những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp có thể giúp họ giải quyết những vướng mắc để đem lại một không gian sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hoá.

 Dưới đây là những mấu  thiết kế nối thất nhà ở 






Nếu muốn làm mới căn phòng tắm, bạn có thể sử dụng những gam màu nóng như cam, tím, xanh lá cây, xanh lam... phối hợp cùng đồ nội thất hình dáng khác lạ, vui nhộn.


Nẹp chân tường nhựa PVC


Nẹp len chân tường thế hệ mới được làm bằng chất liệu nhựa PVC, khắc phục được các nhược điểm của các loại len chân tường cũ bằng gỗ hoặc kim loại như len tường gỗ thì dễ bị ẩm mốc, mối mọt, hoặc cong vênh do thời tiết, và tối ưu chi phí hơn so với loại len kim loại. 


     Đa dạng kích thước, và đa dạng các loại vân gỗ, màu sắc trang trí. Dễ thi công và độ bền lâu, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như độ ẩm, nhiệt độ, hay mối mọt.

Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn

Liên hệ: Công ty PTM - Nẹp trang trí  
Add: 41A Nguyễn Văn Tố, P.Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
Email: ptm.ngochuyen@gmail.com
Blog: http://neptrangtrinepnhom.blogspot.com
Phone: 0907. 461.068 Ms. Huyền
Zalo, Viper: 0972.238.297