Nẹp inox bo góc, nẹp góc bo tròn inox

Nẹp inox bo góc, Nẹp góc bo tròn inox YC10, YC12 

Nẹp inox bo góc - Dòng nẹp góc inox bo tròn  "xịn sò" nhất thị trường nẹp trang trí!

🌲🌷🌲🌷🌲🌷🌲

Ngày nay trong quá trình ốp lát gạch tại các vị trí tiếp giáp góc 90 độ thường xảy ra các vấn đề như bị vỡ mép gạch, ghép góc ko khín, ko có tính thẩm mỹ. Để xử lý triệt để vấn đề này Tổng Kho Nẹp Inox đã sản xuất dùng sản phẩn nẹp ốp góc, ke góc gạch nổi bật nhất phải nói tới nẹp ốp góc tròn bằng inox 304. 
Ngày nay trong quá trình ốp lát gạch men, việc thi công gặp rất nhiều khó khăn khi phải ghép góc với những lý do như: góc cạnh bị hở, ghép góc không kín, khi bị va chạm dễ gây sứt mẻ, vỡ góc.....không có tính thẩm mỹ.  
Nẹp inox bo góc
Để xử lý triệt để vấn đề này Tổng kho nẹp trang trí đã sản xuất và  phân phối ra thị trường dòng sản phẩm nẹp ốp góc, ke góc  gạch bằng nhiều chất liệu như hợp kim nhôm hay inox 304.Tuy nhiên với tính năng và ưu điểm nồi bật, vượt trội bậc nhất phải  kể đến chất lượng hơn chính là dòng sản phẩm Nẹp inox bo góc.

1. Nẹp góc bo là gì?

Nẹp inox bo góc hay nẹp inox ốp góc gạch là nẹp góc inox 304 chuyên dụng dùng để ốp gạch tạo góc bo tròn, bảo vệ góc cạnh tránh sứt mẻ và tạo điểm nhấn trang trí.
Nẹp góc tròn inox được uốn gấp từ chất liệu inox 304, bề mặt mạ PVD cao cấp, không bị oxi hóa hay han gỉ, bền màu theo thời gian. Ngoài ra sản phẩm có độ cứng vượt trội so với dòng nẹp nhôm.
Nẹp góc bo tròn inox

2. Ứng dụng của nẹp inox bo góc tròn:

Nẹp inox bo góc tròn thường được dùng ở đâu?
Sản phẩm được rất nhiều các đơn vị thiết kế thi công nội  ngoại thất tin tưởng xử dụng, chúng thường được ứng dụng tại các vị trí quan trọng như sảnh chính, góc thang máy, góc cột, góc trụ, góc nhà vệ sinh....
Nẹp inox bo góc tròn 
có ứng dụng trang trí, bảo vệ góc cạnh 90 độ, giúp thi công nhanh chóng không phải cắt, mài mòi viên gạch, đã góp phần lớn giải quyết khó khăn cho các đội thợ ốp lát

3. Thông tin về quy cách, kích thước sản phẩm?

- Quy cách, kích thước:
Nẹp inox bo góc tròn YC10-304
: Cao 10mm x dày 0.6mm x dài 2.44 mét dài/Thanh.
Với chiều cao 10mmNẹp inox bo tròn YC10 phù hợp với các dòng gạch men ốp lát có kích thước 300x600mm, 400x600mm, 600x600mm, 800x800mm bởi dòng gạch này có độ dày từ 8-10mm.
Nẹp inox bo góc tròn YC12-304: Cao 12mm x dày 0.6mm x dài 2.44 mét dài/Thanh.
Với chiều cao 12mmNẹp bo tròn inox YC12 phù hợp với các dòng gạch men ốp lát có kích thước: 600x1200mm, 800x1200mm, 800x800mm, 1200x1200mm bởi các dòng gạch này có độ dày 11-12mm...
Nẹp góc bo tròn inox
Chất liệu: Inox 304, có độ bền, cứng cao hơn rất nhiều so với dòng nẹp nhôm hợp kim
Công nghệ sử dụng: Mạ PVD.
Với công nghệ này, ưu điểm đầu tiên phải kể đến là độ bền màu, màu sắc bóng đẹp.
Màu sắc: Vàng gương, Inox bóng, Đen bóng, Hồng bóng, vàng xước, Inox xước

4. Cách thi công, lắp đặt ?

- Bước 1: Dùng đinh vít xây dựng, cố định 02 đầu thanh nẹzp vào vị trí cần tạo góc tròn
- Bước 2: Lần lượt ghép vật liệu như gạch, gỗ, kính vào từng cạnh của thanh nẹp để tạo góc bo tròn.
Lưu ý: Chỉ được bóc lớp nilong dán trên bề mặt thanh nẹp sau khi hoàn thiện thi công, không được để các loại hóa chất tẩy rửa rơi rớt lên bề mặt thanh nẹp, nếu lỡ bị rơi lên phải dùng khăn ướt lau sạch ngay.

5. Mua nẹp inox 304 ốp góc ở đâu tốt nhất?

Để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất, quý khách hàng hãy liên hệ Tổng kho nẹp inox (neptrangtrinepnhom). Đặc biệt, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng cũng như có chính sách đổi trả rõ ràng.
Mọi thông tin liên hệ số Hotline: 0972 238 297 . Ngoài ra Tổng kho nẹp inox còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nẹp trang trí khác cho bạn chọn lựa và hoàn thiện không gian của mình.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp inox ốp góc,nẹp inox bo góc tuy nhiên nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp inox kếm chất lượng với chất liệu 201rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.