NẸP TRANG TRÍ - NẸP NHÔM - Mẹo chọn nội thất cho phòng khách nhỏ

MẸO CHỌN NỘI THẤT CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ

PTM nhà cung cấp nẹp trang trí số 1 tại Việt Nam. Các sản phẩm gồm: nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, các loại nẹp góc, nẹp sàn, nẹp thảm, nẹp chống trơn cầu thang, các loại len chân tường, phào nẹp, phào chỉ, phào trần... .. PTM xin chia sẻ đến Quý Khách hàng những bí quyết nhỏ giúp ngôi nhà bạn trở nên gọn gàng  và sang trọng hơn.

Không gian phòng khách chật hẹp khiến bạn đau đầu trong việc trang trí nhà cửa? Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có một phòng khách rộng và thoáng hơn.
Ghế sofa có chân

NẸP TRANG TRÍ
Sofa có chân ghế giúp bạn thấy được sàn nhà và khiến phòng khách trông rộng hơn. Sofa cổ điển kiểu phương Tây là một lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.
Kệ góc
NẸP TRANG TRÍ
Ngoài việc tiết kiệm không gian sống, kệ góc là nơi lưu trữ đồ lý tưởng cho gia đình, vì vậy hãy sắm một một chiếc kệ cùng màu sơn với tường nhà.
Tủ treo tường
NẸP TRANG TRÍ
Tủ treo tường với màu sắc hiện đại sẽ tối ưu hóa không gian cho phòng khách nhỏ. Hãy sử dụng mọi khoảng trống trên tường nhà bạn để đặt tủ đồ.
Sofa góc
NẸP TRANG TRÍ
Bạn cho rằng sofa chữ L khiến phòng khách của bạn lộn xộn? Thực tế sofa góc sẽ khiến căn phòng của bạn trông ngăn nắp hơn nhiều so với sofa rời với ghế bành lớn.
Gam màu sáng
NẸP TRANG TRÍ
Sử dụng gam màu sáng làm tông chủ đạo là cách đơn giản nhất khiến không gian trông lớn hơn, bởi vậy các màu trắng, kem, pastel là những màu lý tưởng cho những căn phòng nhỏ. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, để tránh các vết bẩn bạn nên mua đồ vải trang trí với màu sắc sặc sỡ.
Giấy dán tường dạng sọc
NẸP TRANG TRÍ
Nếu trần nhà bạn thấp, hãy dán giấy dán tường kẻ sọc. Họa tiết kẻ sọc sẽ đánh lừa thị giác khiến trần nhà trông cao hơn.
Bàn cà phê
NẸP TRANG TRÍ
Nếu ghế sofa được kê sát tường, khoảng trống phía sau ghế là một khoảng không lý tưởng để bạn treo tranh, đồ trang trí, hoặc đặt kệ đựng đồ.
Tivi treo tường
NẸP TRANG TRÍ
NẸP TRANG TRÍ
Thay vì sử dụng kệ tivi hãy treo tivi lên tường. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm không gian vừa khiến căn phòng trở nên thoáng mắt hơn.