Nẹp U nhôm trang trí

 Nẹp nhôm chữ U, Nẹp U nhôm trang trí

🌲🌲🍒🍒🌲🌲

Nẹp trang trí chữ U hay còn gọi là nẹp chỉ U với kích thước chuẩn, màu sắc bắt mắt dễ dàng thi công khi tạo chỉ trang trí làm điểm nhấn hay dùng nẹp nhôm chữ U để bo viền kính, viền gỗ, viền đá tạo vẻ đẹp hiện đại và thi công chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.
Nẹp U trang trí

- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode.
- Màu sắc: Màu vàng bóng, vàng mờ, nhôm, inox, sâm banh bóng, sâm banh mờ, đen mòe, đen bóng, hồng...
- Ứng dụng: Để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
- Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm.
Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
Nẹp nhôm trang trí U
Nẹp trang trí U
Nẹp nhôm U

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nẹp và phụ kiện xây dựng, Nẹp Trang Trí Đẹp cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm nẹp nhôm trang trí với chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

Nẹp chỉ u

Chi tiết liên hệ: 
👉 👉 Nẹp Trang Trí Đẹp - Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn!
Cung cấp nẹp trang trí các loại với giá cả cạnh tranh.
Liên hệ : 0972 238 297 - Ms. Huyền ( HN - HCM )

[ https://neptrangtrinepnhom.blogspot.com/2018/11/nep-u-nhom-trang-tri.html ]